Địa chỉ : 72A Nguyễn Trãi Thanh Xuân Hà Nội

    Quy mô: Đang cập nhật

    Chủ đầu tư: Anh Nam



    Không gian căn hộ cao cấp này được sử dụng hầu hết là tông màu Sáng của Gỗ Mun và Gỗ Hương , kết hợp với tông màu Sáng của chất liệu Sơn trần , giấy gián Tường có hoa văn chìm và chất liệu giả Da cao cấp của Sofa và ghế phòng ăn .










    Nhà bêp độc lập được bố trí cạnh khu vực bàn ăn , với đầy đủ công năng . Nhưng sự gọn gàng vấn được thống nhất với tính hợp lí cao trong thói quen sử dụng của người đầu bếp Gia đình . Nhưng Kiến trúc sư cũng không quên thiết kế nótheophong cách chung của toàn căn hộ .


    Phòng ngủ Master được thiết kế cho gia chủ có độ tuổi trung niên , nên tông màu và họa tiêt hoa văn cũng phải phù hợp với độ tuổi . Qua đấy cũng thể hiện được sự sang trọng và tinh tế trong việc phối màu và hoa văn của chi tiết Chăn Ga Thảm trải chân Giường . Về tổng quan hay chi tiết vẫn không nằm ngoài các quy chuẩn của phong cách Thiết kế nội thất Tân cổ điển Châu âu với màu Gỗ Việt .



    Phòng ngủ con cái mang một phong cách thiết kế của Căn hộ nhưng màu sắc lại được biến hóa rực rỡ và tươi sáng hơn .


    Nếu bạn đang băn khoăn, lo lắng về việc tìm kiếm cho mình một căn hộ thể hiện rõ dấu ấn đặc biệt, hãy liên hệ với chúng  Bạn sẽ hài lòng bởi sự chuyên nghiệp, sáng tạo của đội ngũ thiết kế đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất.


2 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top