Thiết kế nội thất chung cư Văn Khê- Hà Đông - Hà Nội

     Thiết kế Nội thất chung cư- Văn khê- Hà Đông- HN

     Địa chỉ: Tòa CT4 Khu đô thị Văn Khê- Hà Đông - HN                  Chủ đầu tư: Anh Trọng




    Toàn bộ không gian sinh hoạt chung gồm phòng khách, bàn ăn và khu bếp được thiết kế liên hoàn để giải quyết vấn đề thông thoáng và khai thác ánh sáng tự nhiên . 



    Vật liệu chủ đạo là gỗ - gỗ lát sàn, ốp tường, kệ tủ ...đem lại cảm giác ấm cúng cho căn hộ. Các chi tiết , bo lượn nhẹ nhàng mà tinh tế trên đồ gỗ. Mục đích sử dụng gỗ tự nhiên để đem lại cảm giác ấm cúng và hiện đại. Thêm chút cảm hứng vào không gian thông qua hoạ tiết vẽ trên tường đồng thời cải tạo không gian để khai thác tối ưu diện tích sẵn có.



    Nhấn nhá trên bức tường trắng mảng ghép gỗ trang trí thô mộc, nội thất đơn giản nhưng tinh tế. Cùng chiếc đèn phale lộng lẫy giúp căn phòng trở nên sang trọng và ấn tượng hơn. Những thủ pháp được người thiết kế vận dụng đã đem lại giao diện mới cho căn hộ.

    Khu bếp được thiết kế theo kiểu chữ L tận dụng được khoảng không gian và trưng bày được sự sang trọng của hệ thống kệ tủ màu trắng tươi sáng.



    Thiết kế nội thất nhà bếp theo tổng màu chủ đạo là trắng, nâu gỗ và vàng tạo không gian tươi sáng
    Sắp xếp bố cụ các vật dụng bếp đảm bảo tính tiện nghi và hiện đại

    Phòng ngủ 01

    Hai phòng ngủ rộng tiện nghi với giường ngủ, bàn làm việc, góc trang điểm,  ... với góc học tập riêng, cả hai mở ra bên ngoài nên không cảm giác chật hẹp, lại thoáng và sáng. Mọi không gian được khai thác một cách hợp lý nên tiện nghi cũng tăng lên .






    Phòng ngủ 02





    Tập thể công ty chúng tôi là những người làm việc chuyên nghiệp tận tâm, nghiêm túc và là nơi bạn gửi gắm niềm tin để sáng tạo không gian Sống của bạn. , với nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thât biệt thự… nhiều công trình thiết kế của chúng tôi đều mang tính sách tạo cao, với nhiều tâm huyết . Chúng tôi tồn tại trên cơ sở lòng tin từ khách hàng thông qua công việc và phát triển từng thiết kế. Hãy liên hệ để chúng tôi để có sự hỗ trợ tốt nhất – Mr Quyền : 0947.506.266




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top