Hiện nay với các khu đô thị thì kiểu nhà ống được nhiều người lựa chọn bởi diện tích bề ngang không rộng nên tận dụng chiều sâu. Vì thế mà tôi nói về thiết kế phòng khách nhà ống đẹp hy vọng sẽ giúp ích cho quý khách trong việc thiết kế phòng khách nhà ống đẹp của mình nhé.

    Có thể nói phòng khách được coi là bộ mặt của ngôi nhà. Vì thế thiết kế phòng khách nhà ống đẹp với mục đích làm nơi cho các thành viên trong gia đình tiếp khách và cũng là nơi vui chơi giải trí sum họp của các thành viên trong gia đình.

    Bố trí cửa hợp lý trong thiết kế phòng khách nhà ống đẹp

    Hãy sắp xếp cửa chính và cửa sổ cũng liên quan đến việc tạo hiệu ứng rộng rãi cho một gian phòng hẹp nên cách sắp xếp vị trí của cửa trong thiết kế phòng khách nhà ống đẹp là điều rất quan trọng không thể thiếu. Đối với một ngôi nhà phố thì ngoài việc thiết kế cửa chính thì việc thiết kế ban công hay cửa gỗ là rất cần thiết, nó có thể giúp phòng ốc thêm mát mẻ với khí trời. Và cửa sổ nên dùng kính để ánh sáng có thể tràn vào một cách ấm áp thoáng mát.



    [​IMG]

    Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống đẹp
    Mẹo thiết kế phòng khách nhà ống đẹp đơn giản

    Để biến phòng khách nhỏ nhắn của mình thành phòng khách rộng rãi xinh xắn hơn chúng ta nên bố trí kệ tủ tivi hay một số đồ đạc ít dùng ngay dưới sát gầm cầu thang.
    Treo một vài bức tranh trang trí nội thất phòng khách để tạo nét sống động, đặc biệt nên chọn tranh loại sống động nhằm thu hút ánh nhìn.


    [​IMG]
    Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống đẹp
    Trang trí nội thất phòng khách nhà ống đẹp bằng ánh sáng của đèn

    Ánh sáng của bóng đèn cũng rất cần thiết để tạo không khí ấm ấp, gần gũi. Tuy nhiên cũng không nên tạo quá nhiều bóng đèn. Tùy theo khu vực mà có thể sử dụng các loại bóng đèn khác nhau phù hợp với không gian và đảm bảo mang lại đầy đủ ánh sáng cho ngôi nhà.


    [​IMG]
    Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống đẹp
    Trang trí gương là một phần quan trọng trong thiết kế phòng khách nhà ống đẹp

    Đối với phòng khách nhà ống nhỏ thì chúng ta nên sử dụng gương trang trí trong phòng khách. Có thể treo gương trên tường hay một vị trí nào đó thích hợp cũng có thể đánh lừa mắt người nhìn với không gian nội thất phòng khách rộng rãi hơn. Và đây cũng là một trong những phương pháp cho thiết kế phòng khách nhà ống đẹp.


    [​IMG]
    Mẫu thiết kế phòng khách nhà ống đẹp
    Với những mẹo trên  hy vọng sẽ giúp quý khách có thể thiết kế phòng khách cho ngôi nhà của mình đẹp nhất .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top