• Địa chỉ    :  250 Minh Khai , Hai Bà Trưng , Hà Nội
    • Quy mô  : Đang cập nhật
    • Thiết kế  
    Chủ đầu tư:  Anh Dũng




    Trang trí nội thất chung cư thường có diện tích trên dưới 100 m2, trên một mặt bằng không gian, nên để sắp xếp làm sao có một không gian chung, rộng với những không gian riêng, cá tính là cả một sự khéo léo và tài tình của người thiết kế. 
    Phòng khách là nơi quan trọng nhất trong một căn hộ chung cư. Nơi đó là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình cũng là nơi tiếp đón khách nên ở đó phải thể hiện làm sao thật đầm ấm, nhưng lại thoáng và mở.



    Nội thất phòng khách mở, sang trọng trẻ trung
    Bên cạnh đó, phòng bếp là không gian không thể thiếu với gia đình Việt. Nhất là vào các dịp đặt biệt trong năm như lễ, tết,... Đây là nơi các thành viên trong gia đình sum họp bên mâm cơm hay các buổi tiệc nhỏ. Nên công năng của phòng bếp phải bố trí đầy đủ, tiện dụng và khoa học. Ngoài ra, đủ rộng để có thể đón bất chợt khách đến chơi.

    Phòng ăn rộng rãi, sang trọng, cuốn hút mọi người đến với bữa ăn
    Phòng ngủ cũng là một không gian rất quan trọng. Việc bố trí đồ nội thất tưởng chừng như có thể tách biệt với các không gian khác nhưng cũng cần đồng nhất khi thể hiện một gu thẩm mỹ của cả gia đình mà vẫn tôn trọng cá tính của từng người.




    Phòng ngủ tươi mát giúp cho bạn những giấc ngủ sâu

    Thiết kế chung cư mang không gian hiện đại xen lẫn chút cổ điển của văn hóa Việt trong đó không gian, màu sắc, đồ đạc vẫn mang phong cách, cá tính riêng của từng thành viên nhưng lại hài hòa trong không gian ấm cúng của gia đình.
    Hãy đến với chúng tôi, là một công ty chuyên tư vấn, thiết kế và thi công nội thất, 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top