Địa chỉ: Minh Khai- Hai Bà Trưng - Hà Nội

            Quy mô: đang cập nhật

            Chủ đầu tư: Anh  Tùng








      Căn hộ với diện tích vừa phải 55m2 là niềm mơ ước của khá nhiều hộ gia đình trẻ hiện nay. Tuy nhiên, khi sở hữu được nó, không phải ai cũng có thể bài trí cho căn hộ của mình trở thành một tổ ấm lý tưởng. Chúng ta hãy cùng ghé thăm và tham khảo cách bố trí đơn giản và đầy đủ của một căn hộ 55m2  ở khu đô thị Time City nằm trên đường Nguyễn Minh Khai.
      .


      Lối đi chính của căn hộ
      Tọa lạc trong một khu phố mang vẻ đẹp nhẹ nhàng của kiến trúc hiện đại, khu chung cư này có khá nhiều những lợi thế: như gần công viên, viện bảo tàng, gần các nhà hàng lớn... Vì vậy, để sở hữu một căn hộ và sống thoải mái ở đây cũng là một điều tuyệt vời đối với cuộc sống đô thị hiện nay.






      Nội thất của căn phòng ăn của căn hộ
      Lối đi từ hành lang vào từng phòng đều được ốp sàn gỗ, cửa ra vào của các phòng cũng được sơn màu sáng giúp căn hộ trở nên rộng rãi hơn và tô thêm vẻ đẹp nổi bật, bắt mắt của lối bài trí đơn giản mà ấn tượng trong nhà.


      Nội thất của phòng khách đẹp của căn hộ chung cư
      Khác với phòng khách, phòng bếp và nhà tắm, phòng ngủ và bức tường nơi kê bàn làm việc được nhấn nhá bởi hoa văn của giấy dán tường khiến căn phòng trở nên ấm áp và lạ mắt hơn.




      Nội thất phòng ngủ của căn hộ

      Nội thất bên trong phòng tắm



    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     
    Top