• Địa chỉ    :  Căn 905 Mỹ Đình Plaza 140Trần Bình Cầu Giấy Hà Nội
    • Quy mô  : Đang cập nhật
    • Thiết kế  
    Chủ đầu tư:  Anh Cơ




    Mẫu thiết kế nhà chung cư đẹp với tone màu đen trắng kết hợp. một cách tạo sự tương phản làm nổi bật nên vẻ hiện đại sang trọng. Thiết kế kiến trúc nội thất thể hiện phong cách, cá tính mạnh mẽ của chủ nhân.






    Thiết kế kiến trúc sang trọng với tone màu đen-trắng

    Căn hộ chung cư đã được tối giản với không gian mở thay vì phòng khách và phòng ăn tách biệt và màu trắng chủ đạo cho các bức tường. Việc sử dụng các vật liệu thân thiện như đá travertine với màu của sữa và sàn gỗ màu sô cô la bóng mang lại sự thanh lịch và sự chào đón thân thiện dành cho khách thăm quan. Một xuất hiện rất nhẹ đã đạt được bằng cách hạn chế số lượng các đồ dùng lưu trữ chỉ là một vài yếu tố xếp hạng cao trong thẩm mỹ và chức năng. Nội thất hiện đại và tích hợp nhiều không gian lưu trữ giúp căn hộ trở nên gọn gàng hơn. Tâm điểm của căn hộ là một bể cá lớn được sử dụng như một phân vùng giữa hành lang và khu vực phòng khách.


    Các tủ sách, giá sách được đặt mọi nơi trong phòng khách

    Các giá sách được đặt khắp nơi trong phòng khách và phòng ngủ thể hiện cá tính của chủ nhân. Chủ nhân là một người có kiến thức sâu rộng, khả năng tìm tòi cao.




    Phòng ngủ hiện đại, phong cách, cá tính mạnh mẽ của chủ nhân

    Một phòng ngủ nhẹ nhàng không quá cầu kì nhưng vẫn đả bảo đầy đủ các tiện nghi. Vẫn là sự kết hợp 2 tone đen-trắng với một kệ tivi, tủ sách, bàn làm việc, bàn trang điểm... Nét đẹp dản dị nhưng không kém phần sang trọng cho căn phòng của bạn.


    Thiết kế chung cư đơn giản nhưng vẫn tạo nên điểm nhấn làm nổi bật cả căn hộ. Gam màu trắng chủ đạo cùng với đèn chùm tinh tế mang đến cho bạn một không gian tiếp khách lịch sự và thoải mái. Chiếc giường ngủ dản dị nhưng vẫn làm nổi bật cả căn phòng. Bạn là một người cá tính, phong cách? Bạn còn chờ đợi gì mà không chọn cho không gian căn hộ của bạn với mẫu thiết kế tuyệt vời này. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo SDT: 0947 506 266.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top