• THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ TRUNG VĂN TỪ LIÊM - HN  –  NHÀ ANH QUANG


    • Địa chỉ    :  Căn 707 CT2 Trung Văn - Từ Liêm -  HN
    • Quy mô  : Đang cập nhật
    • Thiết kế  : 
          DỰ ÁN   : Khu chung  cư Trung Văn  căn hộ  707- Nhà Anh Minh
          Chủ đầu tư: Anh Quang .
          
    Thiết kế nội thất phòng khách + bếp + văn phòng làm việc 
    Kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế  sao cho đơn giản mà đầy đủ tiện lợi và ngăn nắp về không gian ,không gian phòng khách không quá rộng nhưng nếu biết khéo léo bố trí bạn có thể kết hợp hài hòa giữa không gian làm việc tiếp khách và bếp nấu lại với nhau để có thể vừa làm không gian tiếp khách vừa làm văn phòng làm việc .về công năng thì vẫn có sự phân khu dõ dàng ,về thẩm mỹ căn hộ được sử dụng màu trắng làm tông màu chủ đạo tạo cảm giác thông thoáng , đặc biệt sàn gỗ công nghiệp với tông màu đậm làm cho không gian thêm ấm cúng .Song song đấy là đồ nội thất cũng được sơn bệt màu trắng thuần khiết cộng với màu gỗ  kết hợp hài hòa với sofa màu trắng .

    Diện tường sofa phòng khách .


     Diện tường sofa phòng khách .






    Thiết kế nội thất phòng ngủ Master
    Mảng tường đầu tường sơn màu ghi đậm kết hợp với tranh treo tường làm điểm nhấn tạo cho không gian có chính có phụ tránh sự nhàm chán . 


      Diện tường đầu giường phòng ngủ 


     Diện tường tivi phòng ngủ .
     Sự kết hợp nhẹ nhàng giữa kệ tivi và giá sách khiến góc phòng càng thêm sinh động 
    + Phòng ngủ cho con.
    Phòng ngủ cho con được định hướng sử dụng tông màu hồng sáng và các màu sắc trẻ trung phù hợp với những người năng động và thích sự nhẹ nhàng. Vì vậy các KTS  đã sử dụng những vật liệu nội thất tông màu sáng kết hợp sơn tường và tranh tường. Tạo nên không gian đầy sáng tạo và ấn tượng trong không gian dành riêng cho bạn trẻ.


     Diện tường đầu giường phòng ngủ 



    Diện tường tivi phòng ngủ 
    Tập thể công ty chúng tôi là những người làm việc chuyên nghiệp tận tâm, nghiêm túc và là nơi bạn gửi gắm niềm tin để sáng tạo không gian Sống của bạn. , với nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế nội thất chung cư, thiết kế nội thât biệt thự… nhiều công trình thiết kế của chúng tôi đều mang tính sách tạo cao, với nhiều tâm huyết . Chúng tôi tồn tại trên cơ sở lòng tin từ khách hàng thông qua công việc và phát triển từng thiết kế. Hãy liên hệ để chúng tôi để có sự hỗ trợ tốt nhấtMr Quyền : 094.750.6266

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top