• Địa chỉ    :  Giảng Võ - Ba Đình - Hà Nội
              • Quy mô  : Đang cập nhật
              • Chủ đầu tư: Chị Hương



    Căn hộ dù không có diện tích lý tưởng nhưng việc bố trí phù hợp giữa không gian chung và riêng vẫn có thể đem lại cho cả gia đình sự thoải mái và tiện dụng trong sinh hoạt hàng ngày. 




    Thiết kế chung cư - phòng khách sang trọng, hiện đại

    Màu sắc và ánh sáng là yếu tố cần đặc biệt quan tâm trong một căn hộ chung cư. Sơn tường cho toàn bộ phòng sử dụng màu nhạt như vàng nhạt, xanh nhạt, màu be trắng… giúp không gian như cao, rộng và thoáng hơn. Thêm vào đó, hệ thống ánh sáng cũng cần được chú trọng. Ngoài các khu vực cần chiếu sáng cục bộ, trần nhà còn gắn thêm hệ thống đèn âm trần, giúp cung cấp đủ ánh sáng cho toàn bộ căn phòng. Loại đèn sử dụng nên nhỏ gọn, không thả dài trong không trung cũng như không cầu kỳ các chi tiết trang trí (như đèn mắt trâu, đèn âm trần… ) và cho ánh sáng nhẹ nhàng.




    Phòng khách và phòng ăn được thiết kế liền nhau

    Sự liên thông mà không có bất kỳ sự phân cách nào trong các không gian sinh hoạt chung bên trong ngôi nhà. Từ phòng khách, phòng bếp đến phòng ăn đều để dạng “mở” thật thông thoáng. Chỉ sử dụng những đồ đạc thật sự cần thiết, nhằm giải phóng không gian. Ngôi nhà được bày biện gọn gàng, ngăn nắp. Tủ bếp và kệ tivi sử dụng loại có nhiều ngăn kéo để đựng đồ.





    Phòng ngủ được thiết kế gọn nhẹ không cầu kì

    Không gian phòng ngủ của bố mẹ và 2 con nằm trong tổng thể chung của căn hộ với sắc màu tươi sáng, tuy nhiên vẫn được bài trí theo yêu cầu và sở thích riêng của chủ thể căn phòng: phòng ngủ bố mẹ với gam màu cam ấm và phòng ngủ của con có gam màu hồng nhạt.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top